ศุภโชค ว่าที่ อิเนียสต้า ของเมืองไทย

Capture

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลไทยลีกสำหรับในรายของทางผู้เล่นดาวรุ่งจากทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารงานของทางท่านประธานสโมสรอย่าง เนวิน ชิดชอบ ที่ทางเจ้าตัวได้มีการออกมาเปิดเผยประมาณว่าทางเจ้าตัวชื่นชอบทางผู้เล่นที่สามารถที่จะได่เต้าขึ้นมาติดทีมบุรีรัมย์ ชุดใหญ่ได้โดยทางเจ้าตัวผู้เล่นอย่างเจ้าเช็ค ศุภโชค เริ่มเล่นกับทีมอะเคดามี่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีก่อน โดยสื่อได้มีการหยิบเรื่องราวของทางผู้เล่นรายนี้มาทำข่าวกันใหญ่ๆ ก็เนื่องด้วยว่าทางผู้เล่นรายนี้สามารถที่จะทำประตูเป็นนัดที่สองติดต่อกันไม่ว่าจะเป็นเกมการแข่งขันกับทีมอย่าง สงชลา ยูไนเต็ด และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุดที่ทีมปราสาทสายฟ้าสามารถที่จะบุกไปถอนแค้นคืนได้ประมาณนั้นโดยเจ้าเช็ค เป็นคนทำประตูชัยให้กับทีมเซาะกราวน์ เป็นต้น

โดยจุดเด่นของผู้เล่นรายนี้นั้นอยู่ที่ความว่องไว อีกทั้งยังมีการไปกับที่ดีเป็นอย่างมากนอกจากนี้แล้วนั้นทางเจ้าตัวยังเล่นอยู่ในตำแหน่งผู้เล่นกองกลางตัวรุกธรรมชาติ หรือว่าจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกึ่งปีกก็ทำได้อย่างไม่มีปัญหาที่เล่นเอาแนวรับรุ่นพี่ในไทยลีกหัวปั่นมาอยู่หลายครั้งแล้ว ส่วนจุดอ่อนของทางผู้เล่นรายนี้อยู่ที่มัดกล้ามเนื้อความแข็งแกร่งของร่างกายที่ทางผู้เล่นรายนี้จะต้องเข้าเวทเทรนนิ่งถึงอาทิตย์ละ 3 ครั้งเลยทีเดียวที่เป็นโปรแกรมที่ทางท่านประธานสโมสรได้มีการกำชับฝ่าย วิทยาศาสตร์กายภาพเลยทีเดียวที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เป็นต้น

สุดท้ายแล้วทาง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมรก็ได้มีการสั่ง ศุภโชค ให้ไปศึกษาเทปการเล่นของทางผู้เล่นอย่าง อิเนียสต้า ผู้เล่นของทีม บาร์เซโลน่า ที่แม้ว่าเราอาจจะไม่เก่งเท่าเขาแต่ทว่าเราสามารถที่จะเรียนรู้เทคนิคของเขาแล้วนำมาปรับใช้กับตัวเองได้ประมาณนั้น เป็นต้น

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *