Capture

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซนอล ออกมายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูดี และมีความแข็งแกร่งขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ตัว เฮนริค มคิทาร์ยาน อดีตกองกลางตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ในช่วงฤดูกาลนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมายอมรับว่า ทีมคู่อริของเขาอย่างทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และดูดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่ทีมสามารถคว้าตัว เฮนริค มคิทาร์ยาน เข้ามาร่วมทีมได้สำเร็จ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้ พร้อมเชื่อมั่นว่า เป็นอีกหนึ่งทีม ที่มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในครั้งนี้ไปครองได้สำเร็จ

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ประสบความสำเร็จในการเสริมทัพพอสมควรเลยทีเดียว หลังจากที่ได้นักเตะดาวดังเข้ามาร่วมทีมในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เอริก ไบยี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ปอล ป็อกบา ซึ่งถือได้ว่าทำให้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และดูดีขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จนถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งทีมเต็ง ที่จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ไปครองได้สำเร็จ

“ทุกคนอาจจะมองว่า การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัว ปอล ป็อกบา หรือว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำให้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่ผมกลับมองว่า การที่ทีมได้ตัว เฮนริค มคิทาร์ยาน เข้ามาร่วมทีมในครั้งนี้ต่างหาก ที่ทำให้ทีมดูดีขึ้นมาเป็นอย่างมาก และเป็นอีกหนึ่งทีมเต็ง ที่มีลุ้นในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้” อาร์แซน เวนเกอร์ ได้แสดงความคิดเห็น

 

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *